Thursday, June 3, 2010

Lương Hùng, sinh năm (1954), Phú Yên, học khóa 10/72 .TD 7.Đại Đội 751.Trung đội 7.DS 462; KBC 4311. Ra trường về Tiểu Đoàn 88 BĐQ

Nhờ anh Hòa chuyển mẫu nhắn tin dưới đây vào blog của khóa 10/72 với hy vọng có đồng môn nào biết chuyện này để giúp gia đình của đồng đội Tử Sĩ Lương V Hùng.
Tình thân
CỦA

Lương Hùng, sinh năm Giáp ngọ (1954), Phú Yên, học khóa 10/72 .Tiểu Đoàn 7.Đại Đội 751.Trung đội 7.DS 462; KBC 4311. Ra trường về Tiểu Đoàn 88 BĐQ. Mất tích năm 1974 (trận Đak-Pek). Má tôi kể rằng: theo thông tin Radio lúc đó, cả tiểu đòan của anh tôi bị CS bắt. Nhưng từ đó đến nay, gia đình tôi bặt tin về anh tôi. Gia đình tôi không biết anh tôi hy sinh lúc đánh trận hay bị chết trong nhà tù CS. Ước nguyện của má tôi và của gia đình tôi là tìm được thi thể của anh tôi. Mong quý đồng đội và bạn hữu của anh tôi giúp đỡ gia đình tôi trong việc tìm kiếm tông tích của anh tôi. Mọi thông tin xin liên hệ: Lương Thị Mỹ Ngân, email: lmyngan@yahoo. com; Xin Chân thành cảm ơn.
Kính chúc các anh chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe.

Lương Thị Mỹ Ngân
PhD student, CALS
Seoul National University, Korea

No comments:

Post a Comment